WELCOME NFTE(BSNL) PUDUCHERRY SSA

அணைவரையும் அன்புடன் வரவேற்கிறோம்... மீண்டும் தங்களுடன் வலைதளத்தில் புதுச்சேரி NFTE(BSNL)...இரா.தங்கமணி மாவட்ட செயலாளர் ... !

Sunday, April 13

என்னை மோடி சந்தித்ததில் அரசியல் இல்லை: ரஜினி விளக்கம்!!

பாஜக பிரதமர் வேட்பாளர் நரேந்திர மோடி உடனான சந்திப்பில் அரசியல் எதுவும் இல்லை என்று நடிகர் ரஜினிகாந்த் விளக்கம் அளித்துள்ளார். 

"இந்தச் சந்திப்பில் அரசியல் எதுவும் இல்லை. நான் மருத்துவமனையில் இருந்தபோது, என்னை அவர் சந்தித்தார். அப்போது, என் இல்லத்துக்கு வருமாறு அவருக்கு அழைப்பு விடுத்தேன்.
என்னை இங்கு அவர் சந்தித்ததில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். நான் அவரது நலம் விரும்பி. அவர் என்னுடைய நலம் விரும்பி ஆவார்" என்றார் ரஜினிகாந்த்.
இந்தச் சந்திப்பு குறித்து மோடி கூறும்போது, "நடிகர் ரஜினிகாந்த், எனது நல்ல நண்பர். அதனால், அவரைச் சந்திக்க வந்தேன்" என்றார்.


No comments:

Post a Comment